แจกฟรี!!! ตารางออกกำลังกายเดินสำหรับการลดน้ำหนัก


       หลายคนอยากออกกำลังกาย แต่ไม่อยากวิ่ง วันนี้ผม Mr.Healthy จะมาบอกวิธีการวางแผนในการออกกำลังกายอย่างง่ายด้วยการ "เดิน"
       ใช่ครับ!!! คุณอ่านไม่ผิดแน่นอน คือการ "เดิน" การเดินอยากถูกต้องที่สามารถทำให้คุณลดน้ำหนักได้ รวมถึงการทำกิจกรรมประจำวัน ไม่ว่า หัวหน้าสั่งให้เดินไปไหน มันก็คือวิธี การลดน้ำหนัก ไปในตัว (คิดบวกไว้ครับ อิอิ) เอาหละครับ ไปดูกัน ว่าเราจะเดินอย่างไรให้น้ำหนักลด

      เมื่อคุณ"เดินเพื่อลดน้ำหนัก"การทำตามตารางการออกกำลังกายจะช่วยให้คุณมีความสม่ำเสมอและมั่นใจว่าคุณได้รับปริมาณการออกกำลังกายที่คุณต้องเผาผลาญแคลอรี่และไขมัน แต่การออกกำลังกายการเดินของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องบดแบบเดิมทุกวัน มันเป็นการดีที่จะสลับวันเดินระยะสั้นและวันเดินยาวโดยมีวันหยุดตามต้องการ
ตารางเดินลดน้ำหนักควรจัดให้มีการออกกำลังกายระดับปานกลางและการออกกำลังกายที่แนะนำโดยสมาคมโรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกาและศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค เวลาออกกำลังกายระดับปานกลางในสัปดาห์นี้ของคุณควรอย่างน้อย 150 นาทีเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายและอื่น ๆ จะดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนัก คุณควรออกกำลังกายเกือบทุกวันในสัปดาห์ 1 2



เดินออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก
    นี่คือรายละเอียดเกี่ยวกับการออกกำลังกายประเภทต่างๆที่คุณสามารถใช้ในการสร้างแผนส่วนบุคคลของคุณ ก้าวที่รวดเร็วนั้นเป็นสิ่งที่คุณหายใจหนักกว่าปกติและอัตราการเต้นของหัวใจอยู่ที่ 60 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของอัตราการเต้นของหัวใจสูงสุดของคุณ คุณสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจของคุณโดยการจับชีพจรของคุณ (ด้วยมือหรือใช้แอพ) โดยใช้วงออกกำลังกายที่มีการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจหรือสวมเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ


1. การเดินออกกำลังกายระยะสั้น

วอร์มอัพได้อย่างง่ายดายนานสามถึงห้านาที
เพิ่มความเร็วในการเดินเร็วที่เป้าหมายก้าวเป็นเวลา 30 นาที
ช้าไปสู่ความเร็วที่ง่ายดายเป็นเวลาสามถึงห้านาที
คุณอาจต้องการทำกิจวัตรยืดกล้ามเนื้ออย่างนุ่มนวลหลังจากการวอร์มอัพหรือหลังจากเสร็จสิ้นการเดิน

2. การเดินออกกำลังกายที่สั้นมาก

หากคุณไม่มีเวลาสำหรับการเดินแบบยั่งยืนค้นหาเวลาที่จะใช้เวลาเดินสองถึงสี่ถึง 15 นาที เวลาของคุณอย่างรวดเร็วสำหรับวันนั้นควรเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30 นาที
วอร์มอัพที่ก้าวง่าย ๆ หนึ่งถึงสามนาที  เร่งความเร็วให้เร็วขึ้นอย่างน้อย 10 นาที ช้าไปช้าง่ายเป็นเวลาหนึ่งถึงสามนาที

3. ออกกำลังกายเดินนาน

อุ่นเครื่องเป็นเวลาห้านาทีอย่างง่ายดาย
เดินด้วยความเร็วเดินเป็นเวลา 60 นาที
ช้าไปช้าง่าย ๆ เป็นเวลาห้านาที

4. การออกกำลังกายที่สามารถเดินได้ง่าย

คุณสามารถเพิ่มสีสันให้การออกกำลังกายนี้ด้วยการเข้าร่วมในการเดินการกุศลในท้องถิ่นหรือเข้าร่วมกลุ่มการเดินหรือคลับสำหรับการออกกำลังกายของพวกเขา

อุ่นเครื่องเป็นเวลาห้านาทีด้วยการเดินอย่างง่ายดาย
เดินไปที่เป้าหมายเพื่อเดินเร็ว ๆ เป็นเวลา 30 นาที
ช้าลงเป็นจังหวะที่ง่ายดายอีก 30 ถึง 90 นาที

     เริ่มกันเลยดีกว่า เพื่อสุขภาพที่ดี ลองหาเพื่อนๆจับกลุ่มกันครับ การพูดคุยระหว่างการเดิน จะทำให้เราวิ่งไม่เบื่อและสามารถช่วยกันกระตุ้นหากเราเหนื่อยและท้อกับการออกกำลังกาย การออกกำลังกายที่ดี สำคัญที่ "ใจ" ไม่ใช่ร่างกาย ลาก่อย คร้าบบบบบบ ......

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม!! ต้องวอร์มร่างกายก่อนออกกำลังกาย